Taichinhnhanh24h
Tài Chính Nhanh 24h là đơn vị làm về mảng tài chính, cụ thể là hỗ trợ khách hàng vay thế chấp tại hầu hết các ngân hàng trên toàn quốc.
Đặc thù ngành tài chính từ trước đến nay rất cạnh tranh. Và sau đây là một và thông tin về quá trình triển khai Inbound Marketing của GT Digital cho doanh nghiệp này.
1- Kênh triển khai
Kênh triển khai chính vẫn là Google. Trong bối cảnh vay thế chấp là một trong những ngành được liệt vào danh sách cấm chạy quảng cáo của Facebook thì có thể nói Google là nền tảng tốt nhất ở thời điểm hiện tại để giúp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhất.
2- Hình thức triển khai
Hai hình thức chính là SEO và quảng cáo Google.
2.1- SEO
– Triển khai viết bài theo các từ khóa về dịch vụ vay thế chấp và các từ khóa liên quan khác
– Tập trung vào nội dung mang lại những thông tin bổ ích cho người đọc.
– Tối ưu hóa trải nghiệm khi người dùng truy cập vào website (ví dụ như tốc độ load website là một trong những yếu tố quan trọng nhất).
=> Kết quả:
– Website hiện đang thu về khoảng 3.200 lượt truy cập website tự nhiên mỗi tháng (không tính quảng cáo) với 2.400 từ khóa đạt TOP 100 và các từ khóa On Top Google bền vững.
– Không chỉ có traffic, website hiện còn đang thu về khoảng 10 lượt đăng ký tư vấn mỗi ngày, tương đương với 300 đăng ký mỗi tháng.
2.3- Google Ads
– Các chiến dịch triển khai với các từ khóa về dịch vụ vay thế chấp.
– Ngân sách linh động tùy vào kế hoạch marketing của doanh nghiệp
=> Kết quả: Quảng cáo luôn có tỷ lệ hiển thị cao và on top mỗi khi người dùng tìm kiếm.
3- Tổng kết
Với Inbound Marketing, mục tiêu cuối cùng đó là đưa sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu đến với khách hàng tiềm năng.
Giai đoạn đầu, việc viết bài chưa mang lại nhiều kết quả, vì như đã đề cập ngành này rất cạnh tranh và khó lên top bài viết ở những trang đầu tiên của Google, cho nên việc kết hợp quảng cáo là giải pháp tốt.
Hiện tại, Tài Chính Nhanh 24h không chỉ có được lượng khách hàng tiềm năng thông qua quảng cáo mà còn có được lượng khách hàng thông qua các bài viết đã ON TOP.