TikTok ra mắt chỉ số mới giúp thu thập insight khách hàng hiệu quả
TikTok luôn cố gắng cung cấp cho giúp các content creator các công cụ giúp họ hiểu rõ hơn về hiệu suất video họ tạo ra và các yếu tố cụ thể mang đến thành công cho mỗi clip. Mới đây, TikTok lại mới ra mắt một chỉ số mới Video Insights analytics – Thông số phân tích chi tiết video. Tính năng này hiện đã được tích hợp trong phần Báo cáo của Trình quản lý quảng cáo TikTok. Trong bài viết, SO9 sẽ giới thiệu với các bạn một TikTok feature mới rất hiệu quả cho kênh TikTok doanh nghiệp – Video Insights analytics.
Ở ảnh trên, trong phần Báo cáo của Trình quản lý quảng cáo, bạn đã có thể chọn để biết được các thông tin chi tiết cụ thể về hiệu suất của từng video mình đã tải lên của mình.
TikTok chia sẻ thêm về TikTok feature mới này:
“Trên giao diện chính của Video Insights, bạn có thể tìm thấy các hiệu suất các video của mình, xu hướng chung của ngành và so sánh sản phẩm của mình với mức trung bình của cả ngành. Chọn vào bất kỳ video, bạn sẽ mở ra thông tin chi tiết chuyên sâu hơn, bao gồm mức độ tương tác theo từng khung hình, chi tiêu quảng cáo theo thời gian, phân tích đối tượng và thậm chí phân tích comment theo cảm tính và chủ đề.”
TikTok feature mới cung cấp cái nhìn tổng quan về hiệu suất quảng cáo đặt trên tương quan với cả ngành kinh doanh của bạn, thông tin chi tiết về mức độ ảnh hưởng của các yếu tố cụ thể trong clip của bạn, thông tin chi tiết về phân tích đối tượng, v.v. Đây là những chỉ số rất hữu ích trong việc phát triển TikTok doanh nghiệp.
TikTok cho biết những thông số chi tiết mới sẽ gợi ý cho TikTok doanh nghiệp các ý tưởng tiềm năng cho nội dung của bạn và những thay đổi mà bạn có thể thử nghiệm để nâng cao hiệu suất.
“Hãy thử các nội dung hấp dẫn khác nhau, sắp xếp lại các thành phần của video hoặc tạo một video mới cùng một chủ đề, dựa trên xu hướng hiệu suất.”
Với TikTok feature mới, bạn cũng có thể tìm hiểu sâu hơn về từng khía cạnh cụ thể của video:
“TikTok feature mới Video Insights cho phép bạn khai thác các thông số chi tiết về từng video riêng lẻ: khung hình chính, đối tượng, tương tác, bình luận…”
Bằng cách phân tích hiệu suất của từng thông tin, bạn có thể xây dựng một chiến lược TikTok doanh nghiệp hiệu quả hơn, dựa trên những gì phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn.
TikTok feature Video Insights là một công cụ hữu hiệu, mang đến cho các marketer nhiều dữ liệu hơn để nghiên cứu và xây dựng chiến lược TikTok doanh nghiệp của mình của mình. Bài viết đã giới thiệu với bạn TikTok feature mới – Video Insights. Hi vọng công cụ mới sẽ giúp bạn trong hoạt động tiếp thị TikTok của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ xây kênh mạng xã hội, hãy tham khảo công cụ SO9 của chúng tôi. Chắc chắn kết quả sẽ không làm bạn phải thất vọng.
Nguồn: Brand Việt Nam