Case Study Google Ads - Dự án Celadon City của tập đoàn Gamuda Land

Dự án Celadon City

Từ trước đến này, với ngành Bất Động Sản thì Google Ads vẫn là kênh triển khai được nhiều người tin dùng nhất.

Tuy nhiên trong thời gian qua với hình thức chạy quảng cáo cho các dự án BĐS, hệ thống Google đã quét rất nhiều và khiến nhiều tài khoản bị tạm ngừng.

Vậy lý do là gì? và hướng giải quyết là gì? Cùng GT Digital tìm hiểu chi tiết trong Casestudy này nhé.

1- Tổng quan

Trong Casestudy này, GT Digital đã triển khai quảng cáo Google cho một bạn khách hàng là nhân viên Sale của công ty Gamuda cho dự án Celadon City ở quận Tân Phú. Khách hàng chọn Gói chiến dịch 10 triệu, chạy trong 1 tháng.

Giai đoạn đầu triển khai quảng cáo chưa mang lại hiệu quả, tuy nhiên trong quá trình thực hiện GT Digital đã tối ưu và mang lại nhiều chuyển đổi (Zalo, Hotline, Đăng ký,…). Chi phí chuyển đổi nằm trong khoảng 150.000 – 250.000 VND tùy vào từng thời điểm.

2- Khó khăn

Bên cạnh việc tối ưu quảng cáo, còn có những vấn đề khác liên quan đến tài khoản quảng cáo. Cụ thể việc chạy quảng cáo cho các dự án Bất Động Sản như Celadon City bị Google cấm.

Theo lý do được tìm hiểu, vì dự án Celadon City được rất nhiều bên chạy quảng cáo bán, điều này khiến mức độ cạnh tranh trở nên rất cao. Hơn thế nữa bất động sản là loại hình tải sản có giá trị cao, mà rất dễ bị mạo danh thương hiệu để lừa đảo. Chính vì vậy nên Google rất lo lắng ảnh hưởng đến khách hàng.

3- Hướng giải quyết

Bên cạnh theo dõi chiến dịch thường xuyên để tối ưu quảng cáo thì cần giải quyết vấn đề tài khoản, vì việc xác minh tài khoản quảng cáo mang yếu tố then chốt.

Cụ thể cần phải cung cấp cho Google những giấy tờ để chứng minh bạn là người của Gamuda Land được ủy quyền để chạy quảng cáo cho thương hiệu.