TikTok chia sẻ một số mẹo tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới (Lead Generation)
Mạng xã hội TikTok vừa công bố một báo cáo mới, chia sẻ nhiều ý tưởng và mẹo tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho thương hiệu, bên cạnh đó là các nghiên cứu điển hình mà marketer có thể tham khảo.
Với tư cách là người làm marketing, đặc biệt là những người mới, hướng dẫn tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới của TikTok cung cấp tổng thể những phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiện có trên nền tảng lẫn các mẹo mà marketer có thể ứng dụng trong quá trình tối ưu hoá chiến dịch.
Trước hết, TikTok chia sẻ các phương tìm kiếm khách hàng tiềm năng mà nhà quảng cáo có thể sử dụng đó là thông qua chuyển đổi trên website hoặc landing page (web conversions), và trực tiếp từ TikTok (Native Lead Generation).
Trong khi web conversion phù hợp với các nhà quảng cáo có mục tiêu thúc đẩy lượng truy cập vào website (web traffic), hoặc tìm kiếm những khách hàng chất lượng cao, Native Lead Generation lại phù hợp hơn với các nhà quảng cáo muốn thu thập nhanh thông tin khách hàng, hạn chế tỷ lệ “rơi rớt” khách hàng khi yêu cầu họ phải tương tác qua nhiều bước hơn.
Tiếp đó, TikTok cũng chia sẻ một quy trình lý tưởng mà thương hiệu có thể sử dụng khi tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên TikTok, từ giai đoạn nhận biết về thương hiệu, cân nhắc đến chuyển đổi. Các mẹo về quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Lead Ads) cũng đã được cung cấp.
Cuối cùng, một loạt các mẹo sáng tạo, ghi chú về cách sử dụng CapCut để chỉnh sửa và tạo video, cũng như nhiều nghiên cứu điển hình để thương hiệu có thể tham khảo cũng đã được chia sẻ.
Bạn có thể tải xuống bản hướng dẫn tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới của TikTok TẠI ĐÂY.